FANDOM

Thông tin
Mano
Cleaning Duty (11)
 Kanji 真野
 Rōmaji Mano
• Thông tin cá nhân •
 Giới tính Nữ
 Tuổi 12-14
22-24 (10 năm sau)
 Màu tóc Đen
 Màu mắt Xám
 Người thân Nakai (chồng)
• Thông tin công việc •
 Lớp 1-2 (2-2)
 Nghề nghiệp Học sinh
• Diễn viên lồng tiếng •
 Lồng tiếng Nhật Kotori Koiwai
 Lồng tiếng Anh Jad Saxton
• Xuất hiện lần đầu •
 Manga Chương 15
 Anime Tập 1/Mùa 1

Mano (真野, Mano) là bạn cùng lớp với TakagiNishikata, và cô có một mối quan hệ thầm kín với Nakai.

Ngoại hình

Mano Anime Design

Chiều cao của Mano ở mức trung bình, và có phần thấp hơn so với những bạn cùng lớp. Cô có tóc màu đen được cột thành những chỏm nhỏ ở phía sau, và mái tóc dài gần sát đôi mắt. Cô còn có làn da trắng và đôi mắt xám. Cô thường xuyên xuất hiện trong trường với bộ đồng phục học sinh.

Tính cách

Mano thường dễ cảm thấy xấu hổ, lo lắng và ngại ngùng trước mọi người xung quanh, đặc biệt là mỗi khi cố gắng bắt chuyện với Nakai. Cô cũng rất dễ nỗi giận và thường nghi ngờ những người thân thiết với Nakai, vì cô nghĩ rằng bạn của Nakai đang làm gián đoạn thời gian họ bên nhau. Dù cô có quý Nakai, cô cũng mong rằng cậu nên cho thấy một chút cố gắng của mình trong mối quan hệ của họ.

Mối quan hệ

Nakai

Cô rất quý cậu bạn của mình là Nakai. Dù vậy, cô nhận ra rằng Nakai đôi lúc không có cố gắng trong mối quan hệ của họ, và chỉ thường xuyên dành thời gian cho bọn con trai. Mano có thể dễ dỗi và Nakai thì có phần hơi ngây ngô, nhưng cả hai vẫn rât thân thiết với nhau.

Takagi

Mano và Takagi là bạn cùng lớp và họ chơi rất thân với nhau. Mano cũng biết về tình cảm cô dành cho Nishikata, và thường xuyên hỏi cô về lời khuyên.

Thông tin cơ sở

  • Trong chương 129 bản Moto tiết lộ rằng Mano đã cưới Nakai. Đó cũng là lần đầu Mano và Nakai xuất hiện trong bộ truyện Moto.
  • Mano cũng đã vài lần trò chuyện và gặp mặt Nishikata:
    • Cô chào Nishikata một cách buồn rầu khi họ được sắp ngồi cạnh nhau.
    • Trong công viên nước, Mano bơ vơ ở dưới hồ bơi nhìn chằm chằm vào Nishikata khi thấy cậu đang vui chơi với Nakai, và Nishikata cũng hiểu được ý đồ đằng sau ánh nhìn đó. Điều tương tự xảy ra trong chuyến dã ngoại của lớp.
    • Trong chương 93: Ganh tị, Mano thừa nhận mình ngại khi nói chuyện với những đứa con trai khác ngoài Nakai, nhưng sẵn sàng để Nishikata (người Mano khẳng định là "luôn trong tầm tay" của Takagi) bắt chuyện và khiến Nakai ganh tị.
v  e
Nhân vật
Nhân vật chính TakagiNishikata
Nhân vật phụ SanaeYukariMinaManoNakaiTakaoKimuraThầy Tanabe
Vai nhỏ Sumire Takagawa
Tương lai Chi