FANDOM

Tập 10/Mùa 1

Who's Taller

I Hate the Cold

Invitation

Two-Choice Question

• Thông tin tập phim •
 Tập số 10
 Phát hành 12 tháng 3, 2018 (Nhật)
1 tháng 4, 2018 (Anh)
 Nhạc phim Iwanai Kedo ne (Nhạc mở đầu)
Chiisana Koi no Uta (Nhạc kết)
 Chương truyện Chương 20, Chương 32, Chương 41
 Kế trước Tập 9/Mùa 1
 Tiếp theo Tập 11/Mùa 1

Đây là tập phim thứ mười của bộ anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Tóm tắt

Ai cao hơn? (背比べ)

Trên đường đến trường, Takagi nhận thấy Nishikata đã cao lên một chút. Nishikata chọc Takagi rằng cô không hề thay đổi chút nào. Cô nói rằng đó là quấy rối tình dục vì cậu có thể đang ám chỉ ngực của cô, nhưng thực ra là đang nói về chiều cao. Cô sau đó nói rằng thực ra họ đều cao bằng nhau, và Nishikata không tin. Họ sau đó ghé qua đền để xem ai cao hơn. Họ đo bằng cách dựa lưng vào nhau. Biết Nishikata sợ mình sẽ ăn gian, Takagi đứng đối diện Nishikata và quả thực đúng như Nishikata nghĩ, cậu cao hơn cô một chút. Cô nói rằng người cao thường dễ bị đâm vào cột, ám chỉ rằng cô đã thấy hành động lơ đễnh của Nishikata trước đó.

Tớ ghét cái lạnh (寒がり)

Mina và Sanae chọc Yukari với hai bàn tay lạnh của họ. Họ nói rằng người có bàn tay lạnh là một người có trái tim ấm áp. Yukari định trả đũa họ bằng hai bàn tay của cô, nhưng họ thấy tay cô khá ấm, và nghĩ rằng cô có trái tim lạnh nhạt. Trong khi đó, Takagi liên tục chọc Nishikata với bàn tay lạnh của mình, và cả ba bắt gặp Nishikata và Takagi đi chung với nhau.

Lời mời (お誘い)

Nishikata nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo để có thể trêu Takagi trên đường về nhà. Takagi thấy cậu đang cười mỉm, liền hỏi cậu đang nghĩ đến kế hoạch gì, và Nishikata từ chối tiết lộ. Cô sau đó hỏi cậu muốn về nhà chung với cô, và cậu đồng ý. Takagi để cho cậu có trả lời cuối cùng cho đến khi ra về.

Tan học, Nishikata mong Takagi sẽ mời cậu lại lần nữa. Tuy vậy, Takagi tiết lộ rằng có người trong lớp đồn rằng cô đi chung với cậu, và họ nghĩ rằng cô đã phải lòng cậu, bởi vì cô luôn là người hỏi cậu muốn về chung với cô. Nishikata nhận thấy rằng cô đang đẩy cậu vào tình thế chính cậu phải hỏi mời cô. Để có thể chọc Takagi trên đường về, cậu buộc phải hỏi mời cô. Takagi đồng ý, và biết được rằng cậu đang có âm mưu.

Một câu hỏi, Hai lựa chọn (二択クイズ)

Nishikata và Takagi bắt gặp một quầy nước bên đường. Ở đó không còn gì ngon ngoại trừ những lon nước có vị khá lạ. Từ đó, Nishikata nảy ra một kế hoạch cho riêng mình. Cậu hỏi Takagi về việc phải chọn giữa lon nước ngon nhưng gây cảm hay lon nước dở tệ. Cậu đặt ra câu hỏi như thế để khiến Takagi phải vào tình thế khó xử. Tuy vậy, Takagi hỏi rằng cậu có đến thăm cô nếu cô bị cảm. Nishikata đồng ý rằng nếu vậy cậu sẽ đến thăm cô. Thế là cô chọn lon nước ngon, và Nishikata thấy lạ rằng Takagi không hề gặp bất cứ bối rối nào khi trả lời. Cậu hỏi tiếp rằng cô sẽ chọn không có tiền tiêu vặt cả đời hay không trêu cậu nữa. Cô chọn ngay không có tiền tiêu vặt. Takagi thấy rằng Nishikata đang hỏi cô những câu kì lạ, và nghĩ cậu đang cố tình làm khó cô. Nishikata không đồng ý, và Takagi quyết định thử hỏi cậu một câu. Cô hỏi cậu muốn cô biến mất vĩnh viễn, hay muốn cô trêu cậu đến suốt cuộc đời. Nishikata băn khoăn một hồi trước khi trả lời rằng cậu muốn bị trêu hơn. Đó không hẳn là ý của cậu, nhưng cậu cũng không hề muốn cô biến mất. Takagi hỏi câu tiếp theo. Cô hỏi cậu muốn bị điểm không cả đời hay muốn hôn cô. Cậu đắn đo và vô vọng trong việc tìm lựa chọn, và càng đắn đo bao nhiêu, Takagi càng khoái chí bấy nhiêu. Cuối cùng, vì việc bị điểm không nghiêm trọng hơn, cậu đành phải chọn lựa chọn còn lại. Takagi tiến lại gần Nishikata và cậu tưởng cô sẽ hôn cậu như trong lựa chọn. Nhưng cô chỉ trêu cậu rằng cô chỉ đo chiều cao của cậu. Cuối cùng, đến khi về gần nhà, cậu vẫn không được hỏi. Cô hỏi tiếp cậu muốn đi một vòng khuôn viên trường bằng hai tay, và cậu thẳng thừng nói rằng mình không thể làm như thế.