FANDOM

Tập 10/Mùa 2

Eye Drops

Scoop

Hide and Seek

Treasure Hunting

• Thông tin tập phim •
 Tập số 23
 Phát hành 8 tháng 9, 2019
 Nhạc phim Zero Centimeters (nhạc mở đầu)
Iwanai Kedo ne (nhạc kết)
 Chương truyện Chương 56, Chương 56.5, Chương 79, Chương 43
 Kế trước Tập 9/Mùa 2
 Tiếp theo Tập 11/Mùa 2

Đây là tập phim thứ mười trong mùa 2 của anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Tóm tắt

Nhỏ mắt (目薬)

Takagi thấy Nishikata buồn ngủ vì thức đêm xem "100% Yêu đơn phương" nên đã đưa cho cậu thuốc nhỏ mắt. Cậu thua vì tự nhỏ mắt không được nên Takagi nhỏ mắt cho cậu, và ra điều kiện nếu cô nhỏ mắt được cho cậu thì cô thắng. Nishikata sau đó cố gắng nhắm mắt, nhưng không thành khi Takagi chọc vào hai bên lưng của cậu và nhỏ vào mắt cậu thành công. Takagi sau đó ngồi xuống và yêu cầu cậu nhỏ mắt cô trong lúc cô nhắm mắt. Cậu không tìm được cách nào để mở mắt cô ra, không chỉ thế, cô còn giới hạn thời gian. Nishikata đành quyết định tự mở mắt Takagi ra. Cùng lúc này, Yukari vào lớp, bắt gặp họ và tưởng nhầm rằng Nishikata sẽ hôn Takagi. Cô xấu hổ, viện cớ chạy ra nhà vệ sinh và rời đi. Takagi công nhận chiến thắng của mình trong khi Nishikat khuyên cô nên lo về một vấn đề nghiêm trọng hơn.

Tin thất thiệt (スクープ)

Yukari nhờ Houjou nhòm vào lớp để theo dõi Nishikata và Takagi. Ngay sau đó, Yukari báo tin thất thiệt cho Mina và Sanae rằng Nishikata và Takagi có thể có tình cảm với nhau, nhưng hai người bạn của cô chỉ nói rằng tin của cô không gọi là thất thiệt.

Trốn tìm (かくれんぼ)

Nishikata định bẫy Takagi trong trò chơi trốn tìm rằng cô phải tìm cậu trong vòng 30 phút trong phạm vi từ khu đất trống đến bờ sông. Tự tin rằng mình trốn ở sau hai cái ống ngay góc khu đất trống thì sẽ an toàn, cậu không ngờ Takagi có thể bắt được cậu ngay. Ngay lập tức, Houjou và Hamaguchi cũng đến bãi đất trống để nghỉ ngơi. Nishikata định rời đi vì sợ làm phiền họ, nhưng Takagi khuyên cậu nên trốn vì họ vẫn chưa bị phát hiện ra. Cô tiết lộ còn một cách để rời đi mà không khiến họ hiểu nhầm, đó là làm theo những gì họ đang nghĩ. Ngay khi cô tiến tới gần để nắm tay cậu, cậu hoảng hốt và ngã ra khỏi chỗ trốn. Nishikata cứ khẳng định rằng mình chỉ đang chơi trốn tìm, trong khi Takagi nói rằng mình có "hơi vội" với Nishikata.

Nishikata định về trước, nhưng Takagi muốn đi dạo cùng với cậu chút vì ngày hôm sau là kì nghỉ hè. Họ sau đó phát hiện được một tấm bản đồ.

Tìm kho báu (宝探し)

Nishikata háo hức vì đó có thể là bản đồ dẫn đến kho báu, nhưng giấu đi vì cậu sợ sẽ bị Takagi trêu là trẻ con. Cậu cảm thấy bớt lo hơn khi Takagi cũng có cùng suy nghĩ với mình. Họ bắt đầu chuyến săn tìm của mình. Cuối cùng, họ đến đích đến là một cái cây lớn ở giữa một cánh đồng vắng. Họ không tìm được gì ở quanh cái cây ngoài hai cái tên "Masao" và "Yumi", cùng với kí tự lạ gần cái cây và hai nét chữ khác nhau trên bản đồ. Takagi nghĩ rằng có thể hai người đó đã hôn nhau ở gốc cây này (kí tự giống chữ "キス" tức là nụ hôn), và vì gốc cây đó là nơi đáng nhớ nên họ đã vẽ ra một tấm bản đồ.

Takagi cùng Nishikata ngồi lại nghỉ mát dưới gốc cây. Cả hai nghĩ rằng cái cây này là chỗ thích hợp để hôn nhau. Takagi tiến sát vào Nishikata và cậu sợ rằng một nụ hôn sẽ tới. Cậu sau đó thở phào khi thực ra Takagi chỉ muốn nghe nhạc cùng cậu.