FANDOM

Tập 11/Mùa 1

Cat

Taste

Portrait

Fortune Telling

Critical

• Thông tin tập phim •
 Tập số 11
 Phát hành 19 tháng 3, 2018 (Nhật)
9 tháng 4, 2018 (Anh)
 Nhạc phim Iwanai Kedo ne (Nhạc mở đầu)
Ai Uta (Nhạc kết)
 Chương truyện Chương 32.5, Chương 50, Chương 29, Chương 36
 Kế trước Tập 10/Mùa 1
 Tiếp theo Tập 12/Mùa 1

Đây là tập phim thứ mười một của bộ anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Tóm tắt

Mèo (ネコ)

Trong lúc Nishikata thử phương pháp vuốt ve mèo mà cậu đã xem trên truyền hình, cậu bắt gặp Takagi. Cậu giật mình và thất vọng khi thấy con mèo chạy đi, bực Takagi vì cô khiến cậu không vuốt ve được mèo, nhưng mong rằng cô không thấy cảnh đó. Cô sau đó thấy một con mèo khác ở bãi đất trống, và gọi con mèo đến một cách dễ dàng để vuốt ve nó. Biết được Nishikata thích mèo nhưng cậu cứ chối, Takagi tìm cách để tạo kích thích cho cậu.

Kiểu người (好み)

Yukari mừng vì hai người bạn của cô, Mina và Sanae, cuối cùng cũng mở chủ đề nói chuyện về tình yêu và kiểu tuýp người. Nhưng cô bắt đầu thất vọng lần nữa khi họ chỉ đang nói về kiểu chó.

Chân dung (似顔絵)

Lớp 1-2 hiện đang trong tiết Mĩ thuật. Nishikata và Takagi buộc phải vẽ chân dung của nhau. Ban đầu, cậu khá xấu hổ vì không thể nhìn thẳng mặt Takagi để vẽ. Cho đến khi Yukari chê chân dung của mình do Mina vẽ sai đôi mắt của cô, cậu gợi ra ý tưởng để chọc cô rằng chỉ cần vẽ cô theo những gì cậu tưởng tượng ra. Thấy Nishikata có vẻ khoái chí, Takagi muốn xem thử bức chân dung của cậu. Cậu cho cô xem chân dung của một khuôn mặt khá ghê rợn ám chỉ đến cô và như những gì Mina nói, cậu chỉ vẽ theo những gì cậu nghĩ về cô. Cậu cũng khá lo rằng có lẽ trò đùa của cậu đi hơi xa, nhưng Takagi không hề lung lay. Cô tạo lại khuôn mặt hài hước đó của mình một cách bình thản. Đến lượt cô hoàn thành chân dung của Nishikata. Đó là một khuôn mặt nhìn ra phía hướng khác trong ngượng ngùng và để làm rõ tính cách đó ra, cô thêm màu đỏ lên hai đôi má của cậu. Nishikata ngạc nhiên và nói rằng mặt mình không đỏ đến như thế.

Bói toán (占い)

Nhóm con gái đang thử bói tình yêu bên trong lớp học. Nishikata đi ngang qua và bắt gặp Takagi. Cậu nói cậu phải trực lớp nên không thể về cùng cô. Takagi muốn chơi oắn tù tì và nếu cậu thắng, cô sẽ giúp cậu trực lớp. Sợ cậu sẽ bị đòn tâm lý như lần trước, Nishikata yêu cầu không được dùng trò nói trước sẽ ra gì. Họ chơi, và ngạc nhiên thay, Nishikata thắng Takagi lần đầu tiên. Cậu rất khoái chí vì mình đã thắng, và nghĩ thầm Takagi sẽ có vẻ bực bội. Tuy vậy, Takagi sẵn lòng giúp Nishikata ngay. Trong lúc trực lớp, cô nói cho cậu nghe về việc cô đã thử bói tình yêu bằng thẻ bài Tarot, và cô được bói rằng cô sẽ tiến triển suôn sẻ với người mình thầm thích. Takagi hỏi Nishikata có người cậu thích hay chưa. Ngạc nhiên với câu hỏi, cậu trả lời run rẩy rằng cậu chưa có. Nishikata băn khoăn tại sao Takagi lại hỏi như vậy, và nghĩ rằng có thể Takagi đang thích mình. Cậu nhận ra rằng cậu cũng đang khá lo lắng khi Takagi tiến lại gần, và nghi ngờ mình cũng có thể đang thích cô lại. Cho đến khi Takagi nói rằng lí do cô hỏi là vì cô cũng xem thẻ Tarot giúp cho cậu lúc đó luôn, và nói rằng cậu cũng sẽ có tiến triển tốt với người mình thích. Nishikata hỏi thêm rằng Takagi có xem quẻ những điều khác hay không. Cô nói rằng cô còn xem quẻ trò oắn tù tì vừa rồi. Nishikata thấy nhẹ nhõm hơn vì có thể cô đã xem sai rằng cậu sẽ thua, và cho rằng những trò bói trước đó cũng có thể sai. Nhưng cuối cùng, Takagi nói rằng cô đã xem đúng về việc cậu thắng trong trò oắn tù tì đó.

Chí mạng (クリチイカル)

Một ngày nọ, cung tử vi của Nishikata đứng đầu, và cậu nghĩ cậu sẽ có thể thắng Takagi hôm đó. Nhưng chỉ mới vừa ngồi xuống chỗ ngồi của mình, Takagi đã biết hết những gì cậu mong chờ. Hết buổi học, cậu vẫn bị trêu nhiều như thường lệ. Lúc họ chuẩn bị về nhà, cậu từ chối lời mời chơi game của hai đứa bạn. Cậu vẫn chưa chịu từ bỏ ngày hôm nay, và nhận ra rằng dù cậu có bị trêu bao nhiêu lần, cậu vẫn sẽ thắng bằng "đòn chí mạng." Trên đường về, Takagi băn khoăn tại sao Nishikata lại từ chối lời mời đó. Cậu lỡ buông miệng nói rằng vì cậu thích đi về nhà cùng với cô hơn. Takagi ngạc nhiên, dừng xe lại và bất thần trong khi Nishikata thấy mình đã nói một điều xấu hổ. Cậu sửa lại rằng chỉ vì cậu biết mình có thể sẽ ra "đòn chí mạng", nên đã về cùng để có thể trêu cô. Nishikata mong Takagi quên điều cậu vừa nói, và cô đồng ý với điều kiện cậu phải nói lại câu đó. Cậu không thể kiềm sự xấu hổ của mình nữa, và chạy về nhà trước. Chỉ còn lại mình cô, Takagi bật khóc trước khi cô kịp trấn an lại mình. Cô đạp xe về nhà với vẻ mặt ngượng ngùng, nói rằng "đòn chí mạng" vừa rồi thật đáng sợ.