FANDOM

Tập 2/Mùa 2

Ice

Appearance

Bangs

Valentine's Day

• Thông tin tập phim •
 Tập số 15
 Phát hành 14 tháng 7, 2019
 Nhạc phim Zero Centimeters (nhạc mở đầu)
Konayuki (nhạc kết)
 Chương truyện Chương 46, Chương 74, Chương 45
 Kế trước Tập 1/Mùa 2
 Tiếp theo Tập 3/Mùa 2

Đây là tập phim thứ hai trong mùa 2 của anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Tóm tắt

Tảng băng (氷)

Trên đường đến trường, Nishikata thấy Takagi bị cóng hai bàn tay. Cậu định cho Takagi dùng gối giữ ấm mà cậu đang có, nhưng cô từ chối. Họ sau đó bắt gặp một tảng băng lớn trên đường. Takagi thách Nishikata để thi xem ai giữ được tảng băng lâu nhất và to nhất. Nishikata tập trung toàn bộ sức lực để giữ tảng băng, nhưng mém nữa cậu đã làm rớt nó do Takagi làm cậu sao nhãng. Cô tiếp tục gây phân tâm cho cậu bằng việc nói rằng người thua sẽ phải làm ấm tay cho người thắng. Vì sự xấu hổ mà điều kiện đó mang đến, Nishikata ngạc nhiên và đã làm rơi tảng băng. Cậu nghĩ rằng vì cậu thua nên cậu sẽ phải làm ấm tay cho Takagi bằng cách nắm tay cô. Thực ra, cô chỉ trêu cậu và muốn mượn cái gối giữ ấm ban nãy.

Ngoại hình (外見)

Takagi gặp Nishikata trên đường đến trường. Cô thấy cậu có vẻ đang tràn đầy khí thế muốn thách đố cô một trận. Cậu đề ra yêu cầu là cô phải tìm điểm khác biệt ở bên ngoài của cậu so với thường ngày. Nishikata tự tin rằng việc cậu cắt một phần tóc sẽ có thể làm khó Takagi. Nhưng điều cậu không ngờ là cô dạo quanh và khám xét khắp cơ thể cậu cả ngoài lẫn trong, dù cho Nishikata nói rằng cậu chỉ thay đổi vẻ ngoài. Sau một hồi xem xét, Takagi đoán chính xác rằng cậu đã cắt tóc của mình. Cô vui vẻ với chiến thắng này, và phạt cậu phải đoán đúng thứ cô sẽ thay đổi ở vẻ ngoài vào ngày hôm sau.

Tóc mái (前髪)

Trong lúc trò chuyện, Mina và Sanae bắt gặp Yukari đã vô tình cắt gần hết tóc mái của mình. Mina không nhịn được và cuồi nhạo cô. Yukari trả đũa bằng cách chê tóc mái của Mina. Cả Mina và Yukari sau đó xin lỗi vì những hành động đáng trách với bạn thân của mình, nhưng bản tánh khó dời và Mina cứ nhìn thấy Yukari hôm đó là không thể nhịn được cười.

Lễ Tình nhân (バレンタインデー)

Nishikata đến trường cùng Takagi trong ngày Lễ tình nhân. Cậu nghi rằng Takagi sẽ trêu mình bằng cách tặng sô-cô-la trong ngày này. Nhưng cho dù cậu không muốn Takagi trêu mình, và cũng không mong chờ có người để sô-cô-la vào hộp tủ của mình, cậu vẫn thấy hơi thất vọng vì chưa ai tặng cho mình. Trong khi đó, Mano đang lưỡng lự trong việc có nên đưa cho Nakai thanh sô-cô-la do mình làm hay không. Cô sau đó được khích lệ phần nào khi thấy Mina hào phòng tặng sô-cô-la cho mọi người, dù sau đó chúng bị thầy Tanabe tịch thu; và Takagi cũng đã tìm cách để trao sô-cô-la. Mano đến gặp Nakai nói chuyện với vài cậu bạn. Chưa kịp thổ lộ, nhóm bạn đã phát hiện Nakai sắp được tặng sô-cô-la. Cô trở nên xấu hổ và chạy đi. Nakai chạy đến và nói rằng cậu sẵn lòng nhận sô-cô-la của cô. Ngay lúc đó, thầy Tanabe đến và Nakai nói dối rằng Mano chỉ trả lại cuốn sách cho cậu. Tanabe tin ngay và rời đi. Mano khá ngạc nhiên và ấn tượng, nhưng vẫn giận Nakai vì cậu quá ngờ nghệch.

Gần lúc ra về, Nishikata đến chỗ hộp tủ lần nữa. Cậu bất ngờ khi thấy một hộp sô-cô-la trong hộp tủ. Nishikata nói với Takagi rằng cậu nghĩ chắc Kimura đang trêu cậu với cái hộp đó, nhưng Takagi khẳng định không phải, vì cô biết được người đặt hộp vào trong tủ. Takagi sau đó tặng cho cậu một thỏi sô-cô-la và hỏi cậu có muốn biết người đặt hộp vào là ai, và cậu nói rằng cậu không quan trọng ai làm điều đó cho lắm.