FANDOM

Tập 4/Mùa 1

Cleaning Duty

Kickover

Cold

Tailing

• Thông tin tập phim •
 Tập số 4
 Phát hành 29 tháng 1, 2018 (Nhật)
18 tháng 2, 2018 (Anh)
 Nhạc phim Iwanai Kedo ne (Nhạc mở đầu)
AM11:00 (Nhạc kết)
 Chương truyện Chương 14, Chương 23, Chương 8, Chương 26
 Kế trước Tập 3/Mùa 1
 Tiếp theo Tập 5/Mùa 1

Đây là tập phim thứ tư của bộ anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Tóm tắt

Lau dọn lớp (掃除当番)

Nishikata bị thầy Tanabe phạt trực lớp vì quá ồn ào trong giờ học. Cậu không thể ngờ được cậu lại bắt gặp Takagi ngay trong phòng học. Cả hai người chơi oắn tù xì bốn lần và người thua sẽ phải trực lớp. Họ vô tình bắt gặp Nakai và Mano, và Takagi cùng Nishikata băn khoăn về cảm giác như thế nào là "tận hưởng tuổi trẻ." Sau cùng, Nishikata thua cả bốn lần oắn tù tì và Takagi phạt cậu mua lon nước trên đường về nhà.

Lộn vòng (逆上がり)

Trên đường về nhà, Takagi đề nghị rằng họ nên thi thêm một trò nữa. Nishikata đề xuất trò lộn một vòng trên xà đơn, vì cậu nghĩ rằng Takagi sẽ gặp bất lợi khi cô đang mặc váy. Tuy vậy, cô vẫn muốn thi, và nói rằng cậu phải quay mặt trong lúc cô lộn vòng, nếu không làm theo là cậu thua. Cậu nghi ngờ cô có thể chơi ăn gian nên đã nhìn sang, nhưng cậu ngạc nhiên khi thấy cô mặc quần ngắn trong váy. Cuối cùng, Nishikata nhận thua và thổ lộ rằng mình đã nhìn lén. Takagi cười đểu cậu và nói cậu là đồ nhìn trộm.

Cảm lạnh (風邪)

Một buổi tối nọ, Nishikata xem bộ phim "100% yêu đơn phương" trong phòng và bật điều hòa, và cậu bị cảm lạnh. Ngày hôm sau, Nishikata đên trễ và cậu xin phép Tanabe rằng mình đã bị cảm lạnh. Nishikata định trêu Takagi bằng cách dùng những gì mình đã xem trong bộ anime tối qua, nhưng không hề có tác dụng. Trong khi đó, Takagi khá lo lắng cho tình trạng của Nishikata và tự nhủ lòng rằng không nên trêu cậu, cho đến khi chắc rằng cậu đã ổn.

Theo dõi (尾行)

Mina, Yukari và Sanae bắt gặp Takagi và Nishikata ở tiệm bán đồ ăn vặt. Sau khi Takagi và Nishikata tạm biệt họ, họ quyết định lén lút theo dõi xem hai người có hẹn hò hay không. Takagi biết chuyện này, và bảo Nishikata chạy đua đến đền rồi cùng cậu trốn ở một góc khuất để khiến cho ba người kia lầm rằng họ đã chạy đi trước. Một khi họ rời đi, Takagi chạy trước đến đền mà không mang theo xe, khiến Nishikata vất vả dắt xe của cô theo.