FANDOM

Tập 4/Mùa 2

Arm Wrestling

Grown-Up

Bitter Taste

Bicycle

• Thông tin tập phim •
 Tập số 17
 Phát hành 28 tháng 7, 2019
 Nhạc phim Zero Centimeters (nhạc mở đầu)
Kiseki (nhạc kết thúc)
 Chương truyện Chương 16, Chương 39, Chương 67
 Kế trước Tập 3/Mùa 2
 Tiếp theo Tập 5/Mùa 2

Đây là tập phim thứ tư trong mùa 2 của anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Tóm tắt

Vật tay (腕ずもう)

Nishikata thi vật tay với đám con trai trong lớp. Vì cậu thường xuyên chống đẩy sau mỗi ngày bị Takagi trêu chọc, cậu trở nên khỏe hơn và dễ dàng vật thắng những đứa bạn của cậu. Takagi thấy vậy, nên sau khi chỉ còn lại Nishikata ở lại trực lớp thì cô đến để thi vật tay với cậu. Nishikata rất tự tin với kĩ năng vật tay của mình, nhưng vì sự xấu hổ khi vật tay với một cô gái như Takagi đã khiến cậu bị sao nhãng và bị Takagi đánh bại hai lần. Cô sau đó phạt cậu mua nước cho cô trên đường về nhà.

Người lớn (大人っぽく)

Mina suy tư về việc mình đang lớn dần lên, trong khi Yukari và Sanae thì không nghĩ giống như cô.

Vị đắng (にがみ)

Trên đường về nhà, trong lúc Nishikata chọn đồ uống, cậu nghĩ ra một cách để khiến Takagi không thể trêu mình thêm nữa, bằng cách chọn uống cà phê như lời Kimura khuyên và trông trưởng thành hơn. Mặc cho việc Takagi được uống lon soda ngon lành, cậu vẫn cố chịu đựng vì mục tiêu của mình. Tuy nhiên, cậu sớm bị lật tẩy khi Takagi nói rằng uống cà phê chưa chắc đã khiến cậu trưởng thành hơn; và cho dù có đi nữa, cô thậm chí sẽ tìm cách để trêu cậu nhiều hơn.

Xe đạp (自転車)

Hôm sau, Nishikata gặp Takagi và thấy cô không mang xe đạp theo như mọi ngày. Cô đùa rằng vì muốn nắm tay cậu nên để xe đạp ở nhà. Nishikata hoảng hốt vì nhận phải một vố lừa. Tuy vậy, cậu quyết định rằng mình sẽ đoán lí do cô không mang xe đạp theo, và tin rằng mình sẽ thắng. Takagi thì ra điều kiện rằng chỉ cần cậu đoán sai một lần là cậu thua. Thế là trong lúc Nishikata lưỡng lự trước những dự đoán của mình, họ đi bộ cùng nhau qua những con đường. Takagi thậm chí chọn đi trên cầu thang, nhảy lò cò và ghé xem lũ mèo để nhử Nishikata đưa ra dự đoán. Cuối cùng, sau một hồi lưỡng lự, cậu trở về với dự đoán ban đầu của mình rằng thắng xe của cô bị hư. Tuy nhiên, cậu đã trả lời sai, và cô bảo đáp án đúng chính là cô muốn thấy cậu phân vân thế nào khi cố tìm ra câu trả lời. Nishikata thấy rằng rõ ràng mình đã thua ngay từ đầu. Takagi nói thêm rằng thực ra cô có hai câu trả lời đúng. Nishikata muốn biết câu trả lời còn lại nhưng cô không nói ra; mà thực ra, cô đã tiết lộ nó ngay từ đầu rồi.