FANDOM

Tập 5/Mùa 1

Studying for the Test

Test

Test Results

Bookstore

Shelter from the Rain

• Thông tin tập phim •
 Tập số 5
 Phát hành 5 tháng 2, 2018 (Nhật)
25 tháng 2, 2018 (Anh)
 Nhạc phim Iwanai Kedo ne (Nhạc mở đầu)
Jitensha (Nhạc kết)
 Chương truyện Chương 11, Chương 12, Chương 9, Chương 10
 Kế trước Tập 4/Mùa 1
 Tiếp theo Tập 6/Mùa 1

Đây là tập phim thứ năm của bộ anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Tóm tắt

Ôn tập cho bài kiểm tra (テスト勉強)

Bọn con trai bỏ về và chỉ còn Nishikata còn lại trong thư viện ôn tập cho bài kiểm tra, vì nếu điểm của cậu không đạt được top 50 thì bố mẹ cậu sẽ tịch thu hết trò chơi điện tử. Takagi đến và giúp Nishikata làm những bài toán. Cô nói rằng cô sẽ cảm thấy có lỗi nếu chỉ vì mình trêu cậu mà điểm của cậu trở nên tệ đi, khiến Nishikata tin rằng cô đang thực sự giúp cậu ôn bài. Cho đến khi cậu mua lon nước để đãi cô trên đường về nhà, cô lại phũ phàng nói rằng những bài họ đã làm không có trong nội dung kiểm tra.

Bài kiểm tra (テスト)

Yukari muốn tập trung ôn bài tiếng Anh để đạt kết quả cao trong bài kiểm tra tới và từ chối giúp đỡ Mina và Sanae. Cô sau đó ngạc nhiên khi bài kiểm tra hôm đó lại là bài kiểm tra Toán.

Kết quả bài kiểm tra (テスト返却)

Kết quả của bài kiểm tra đã có. Takagi đạt điểm cao trong khi Nishikata chỉ đạt ở mức trung bình. Cả hai bọn họ đoán điểm của nhau dựa vào những biểu hiện trên nét mặt.

Tiệm sách (本屋)

Nishikata đến tiệm sách để mua tập mới nhất của bộ truyện 100% Yêu đơn phương. Cậu sau đó bắt gặp Takagi ở ngoài tiệm. Vì không muốn để cho cô biết được mình đang mua bộ truyện xấu hổ đó, cậu nói dối rằng mình đã mua một bộ khác. Dần dần, cậu cũng không thể giấu được cô. Nishikata yêu cầu Takagi không được kể bí mật đó cho ai khác. Cô nảy ra ý tưởng là cũng kể ra bí mật cho cậu rằng cô thích Nishikata. Cậu lấy làm ngạc nhiên, nhưng rồi thở phào khi biết rằng cô chỉ đang nói dối lại cậu.

Trú mưa (雨宿り)

Nishikata và Takagi phải trú mưa ở ngôi đền. Áo đồng phục của Takagi bị ướt, và cô phải nhờ mượn áo thể dục của Nishikata để mặc. Họ sau đó đoán xem mưa có tạnh liền hay không, và Nishikata nghĩ rằng mưa sẽ kéo dài nữa. Bất chợt có một con mèo đến trú mưa và nó xõa nước lên cả hai. Takagi kịp lấy cặp để che lại, nhưng Nishikata thì không. Áo của cậu bị ướt, và tương tự như Takagi, cậu cũng phải nhờ mượn đồ thể dục của cô. Mưa tạnh ngay, và Takagi đoán đúng. Nishikata cứ tưởng sẽ được về nhà nga, nhưng Takagi yêu cầu cậu phải đi dạo cùng cô một hồi nữa.