FANDOM

Tập 7/Mùa 2

Camping Trip

• Thông tin tập phim •
 Tập số 20
 Phát hành 18 tháng 8, 2019
 Nhạc phim Zero Centimeters (nhạc mở đầu)
STARS (nhạc kết thúc)
 Kế trước Tập 6/Mùa 2
 Tiếp theo Tập 8/Mùa 2

Đây là tập phim thứ bảy trong mùa 2 của anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Chuyến đi cắm trại (林間学校)

Chuyến đi dã ngoại cuối cùng cũng bắt đầu. Cả lớp bắt đầu bằng việc chụp một tấm hình tập thể lưu niệm. Nishikata định trêu Takagi bằng cách vòng bàn tay ra sau lưng cô và tạo ra dấu hiệu ma ám. Nhưng chưa thực hiện được, cậu bị Takagi chọc cười với khuôn mặt lạ lùng của mình. Bức ảnh đã chụp, trong đó chỉ có Nishikata là phát cười lên.

Ở một thời điểm khác trong tương lai, Takagi mỉm cười trong lúc nhìn lại tấm ảnh hồi đó.

Quay trở lại với buổi cắm trại, Nishikata, Takagi, Nakai và Mano chỉ cần bước lên một đoạn dốc để đến điểm dừng cuối cùng. Mano khá mệt, nhưng khi Nakai khuyên rằng cô nên đi nghỉ mệt cùng với Takagi trong khi Nishikata và cậu làm nhiệm vụ, cô phát hoảng lên. Biết được việc Mano muốn ở lại với Nakai, Takagi và Nishikata vờ rằng họ sẽ đến xem phong cảnh trên đỉnh ngọn đồi, và họ đã thành công trong việc để Nakai trông Mano. Mano gửi đến Takagi biểu hiện biết ơn, trong khi Nakai khích lệ Nishikata về mối quan hệ giữa cậu và Takagi, và cậu cứ khăng khăng phản bác.

Trong lúc băng qua một cánh rừng, Nishikata và Takagi bị mắc mưa và phải trú mưa tạm trong một căn chòi. Trong lúc chờ, Nishikata thách Takagi đoán được vị của món kẹo mà cậu cho cô ăn. Cô làm cậu xấu hổ bằng cách bắt cậu phải đút cô bằng tay, và nói rằng ngón tay của cậu có thể chạm vào môi của cô. Nishikata tìm cách đút cô ăn mà không dùng tay chạm môi cô bằng cách cho cô ăn một thanh sô-cô-la, và cô dễ dàng đoán ra được ngay.

Cả lớp làm món cà ri để ăn tối. Yukari vô tình làm xước ngón tay của mình, nhưng cô cảm động khi thấy hai người bạn Mina và Sanae của cô sẵn sàng làm phần việc của cô. Khi Mina hỏi tại sao cô khóc, cô nói rằng đó là do củ hành tây.

Trong khi cả lớp vui vẻ thưởng thức bữa tối, Nishikata đắn đo tìm cách để trả đũa Takagi. Cô bắt gặp cậu đang suy nghĩ, và đề nghị rằng chỉ cần cậu nắm tay cô là cậu thắng. Nishikata đồng ý ngay sau khi nghe được rằng phần tiếp theo là nhảy dân gian - một trai và một gái đi vòng quanh lửa trại lần lượt nắm tay nhau. Takagi cũng nhắc đến lời đồn rằng cặp nào nắm được tay nhau ngay lúc điệu nhạc kết thúc thì họ sẽ yêu nhau đằm thắm.

Buổi nhảy dân gian bắt đầu. Nishikata chăm chú nhìn về hướng của Takagi. Cậu sợ rằng cậu có thể nắm tay cô lúc cuối bài, nhưng vẫn quyết tâm vào cuộc thách đấu của họ. Không may thay, nhạc dừng trước lúc Nishikata và Takagi chuẩn bị nắm tay nhau. Takagi tiếc vì chỉ một chút nữa là lời đồn thành sự thật, trong khi Nishikata chỉ tiếc rằng cậu không thể thắng được cô.

Dù rằng cả lớp đã vào giấc ngủ, Mina, Sanae và Yukari vẫn gửi tin cho nhau thông qua dùng đèn pin gửi tín hiệu Morse cho dù họ chẳng hiểu bên kia đang thực sự nói gì, kể cả tín hiệu mà Yukari gửi cho bạn của cô rằng thầy giáo đang tới.

Nishikata không ngủ được nên rời căn lều. Cậu bắt gặp Takagi đang ngắm sao, và họ khá ngạc nhiên khi nhìn thấy nhau. Họ sau đó trốn dưới một hốc đá để tránh bị thầy Tanabe phát hiện. Dù không bị bắt quả tang, họ vẫn ngồi lại một chút để ngắm sao phòng trường hợp thầy giáo quay lại. Nishikata sau đó hỏi về điều ước của Takagi dưới trời đầy sao, và cô nói điều ước đó là được cùng ngắm sao với Nishikata. Cô còn ẩn dụ về việc cậu "vượt qua dãy Ngân Hà" trong lễ Thất tịch để tìm cô, và Nishikata không hiểu cô đang muốn nói đến điều gì cho lắm.