FANDOM

Tập 8/Mùa 1

Typhoon

Marathon

Ribs

Regret

• Thông tin tập phim •
 Tập số 8
 Phát hành 26 tháng 2, 2018 (Nhật)
18 tháng 3, 2018 (Anh)
 Nhạc phim Iwanai Kedo ne (Nhạc mở đầu)
Kaze Fukeba Koi (Nhạc kết)
 Chương truyện Chương 40, Chương 30, Chương 24
 Kế trước Tập 7/Mùa 1
 Tiếp theo Tập 9/Mùa 1

Đây là tập phim thứ tám của bộ anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Tóm tắt

Trải qua nhiều khó khăn về việc Takagi nắm Nishikata ở đằng sau, Nishikata quyết tâm và cuối cùng cậu đã đạt mức thành thạo việc chở hai người. Takagi thấy rằng cậu đã làm thuần thục nên không cần luyện tập nữa. Cô hỏi cậu thấy chút hụt hẫng hay nhẹ nhõm, và cậu trả lời là cả hai. Takagi thì nói rằng cô cũng không đến nỗi hụt hẫng, và lên kế hoạch hoàn thành bài tập và kiếm đáp án của nhau ở thư viện vào ngày hôm sau. Nishikata đồng ý. Takagi nhận ra mùa hè sắp kết thúc, và băn khoăn liệu sẽ có gió giật hay không.

Cơn lốc (台風)

Trên đường đến trường, Nishikata cảm thấy háo hức khi có một cơn lốc tạt ngang qua, như thể cậu có thể làm chủ được nó. Takagi bắt gặp cậu giơ hai tay lên trời trong háo hức và nghĩ rằng cậu đang vui vẻ với con gió mạnh. Thay vì tin lời nói dối rằng cậu chỉ kiểm tra hướng gió, cô đã háo hức cùng cậu và khiến cậu thấy những gì mình làm khá xấu hổ và quả thực, cô đã đoán đúng.

Chạy đua (マラソン)

Trường tổ chức một cuộc thi chạy. Mina muốn đua với Sanae dù được cảnh báo là Sanae chạy rất giỏi. Kimura và Takao không mấy hứng thú với cuộc đua. Nakai và Mano khích lệ cho nhau. Trong khi đó, Nishikata và Takagi thi xem ai chạy nhanh hơn, và người thắng sẽ được sai bảo người thua. Trên đường đua, Nishikata bắt đầu với những bước từ tốn. Takagi chạy theo sau và đuổi kịp cậu. Cậu nghĩ rằng Takagi đã phải vất vả mới đến được chỗ cậu, nhưng cô nói đó là chỉ vì cô nhường cho cậu. Takagi chạy lên trước, và Nishikata vẫn cứ giữ tốc độ vì nghĩ rằng cô sẽ dần mất sức khi tăng tốc giống như Mina. Nhưng cậu lo lắng rằng Takagi chạy giỏi nên cậu đã tăng tốc dần, và thấy rằng ngoài Sanae đã bắt đầu chạy về, Takagi cũng đã chạy khá xa với cậu. May là cậu bắt kịp trước khi Takagi yêu cầu cậu chạm vào cô nếu muốn thắng. Nishikata biết ngay đó là bẫy vì cậu không thể làm trò đó trước mọi người xung quanh. Nishikata sau đó đề nghị rằng nếu cô chạy trước cậu 50m thì cô thắng. Và cô thắng ngay, vì học sinh nữ được vòng lại trong khi học sinh nam phải chạy thêm 2km nữa.

Eo (わき腹)

Trên đường đi học về, Takagi chọc vào eo của Nishikata và khiến cậu cười nhột. Cảm thấy rằng không chỉ có cậu mới bị nhột ở phần eo, cậu thi với Takagi xem ai bị chọc cười trước. Takagi đồng ý, và cố tình dắt xe đạp, để hở phần eo. Trước tiên, cô khẳng định rằng eo cô không bị nhột, để Nishikata mất tập trung và lộ sơ hở. Cậu bị chọc, nhưng rồi chịu đựng thành công. Đến lượt Nishikata chọc vào Takagi, cậu thấy xấu hổ và sớm nhận ra rằng hành động đó được coi là quấy rối tình dục. Thấy Nishikata có ý định cách xa ra để thủ hòa, Takagi làm khuôn mặt hài hước, và vì cậu cười nên cậu thua. Takagi cuối cùng quyết định sẽ phạt cậu phải chạm lại eo của cô. Sau một hồi khá lâu lưỡng lự, cậu chạm vào eo cô, và không có gì xảy ra. Takagi sau đó nói rằng nách của cô mới là phần bị nhột, và Nishikata càng thêm tuyệt vọng vì không tài nào mà chạm được vào chỗ đó.

Hối tiếc (未練)

Mina, Yukari và Sanae đến cái hang ma ám để thử lòng can đảm. Sau khi qua được hang, họ cảm thấy hối tiếc vì một mùa hè trôi qua không bao giờ trở lại.