FANDOM

Tập 8/Mùa 2

Storage Closet

Nurse's Office

Lottery

• Thông tin tập phim •
 Tập số 21
 Phát hành 25 tháng 8, 2019
 Nhạc phim Zero Centimeters (nhạc mở đầu)
Anata ni (nhạc kết)
 Chương truyện Chương 77, Chương 68, Chương 66
 Kế trước Tập 7/Mùa 2
 Tiếp theo Tập 9/Mùa 2

Đây là tập phim thứ tám trong mùa 2 của anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Tóm tắt

Kho chứa (体育倉庫)

Nishikata có nhiệm vụ mang dụng cụ thể dục vào kho chứa. Takagi đến giúp cậu mang đồ vào. Trong kho chứa, Nishikata định hù Takagi bằng cách giả vờ như cửa đang bị khóa. Tuy vậy, cô bình thản đánh một giấc sau khi nói rằng cậu đang sợ việc mình bị nhốt. Trong lúc cô ngủ, cậu thiết lập một cái bẫy đễ trả đũa lại cô. Ngay lúc đó, cô thức dậy và trêu cậu rằng có người sẽ thắc mắc tại sao chỉ có hai người họ ở trong phòng chứa. Cậu hoảng hốt gỡ cái bẫy mình vừa thiết lập và trong lúc đuổi theo trái bóng rổ, cậu vấp ngã. Takagi lo lắng hỏi tình hình của cậu, và cậu nói rằng mình ổn trước khi ra mở cửa. Đến lúc này, cậu bị lật tẩy rằng thực ra cậu chỉ hù cô chứ thực ra cửa không khóa. Nhưng rồi cậu không ngờ rằng cửa lại bị khóa thật. Cuối cùng, Nishikata bị lừa một vố đau khi Takagi chỉ tay vào cây chổi mình đặt ban nãy để chặn cửa lại.

Trong lúc đó, Mina, Yukari và Sanae biết được Takagi đang dọn dẹp ở kho chứa, và nghĩ rằng có thể có thế lực siêu nhiên trong kho chứa đó.

Phòng y tế (保健室)

Nishikata vẫn bực mình sau khi bị Takagi trêu ở kho chứa. Trong lúc đi bộ, Takagi khuyên cậu nên đến phòng y tế khi thấy đầu gối của cậu chảy máu. Cô thách cậu bằng cách nói rằng cậu chỉ đang sợ thuốc khử trùng, và cậu lấy can đảm để đến phòng y tế. Thấy không có ai ở trong phòng, Takagi quyết định tự mình bôi thuốc khử trùng cho Nishikata. Dù hứa với cậu rằng cô sẽ cố gắng ở mức có thể để không trêu cậu, cô thực hiện kế hoạch rằng nếu Nishikata kêu đau thì cậu sẽ thua. Cậu cố gắng chịu đựng cho đến khi thấy rằng nó không hề đau chút nào. Tự tin với chiến thắng của mình, cậu vô tình nói ra chữ "itai" trong "seitai" và thua cuộc. Takagi ngồi lại với cậu, một lần nữa ra điều kiện nếu cậu nắm tay cô thì cậu thắng, và nói rằng họ chỉ có một mình trong phòng y tế của cả ngôi trường. Nishikata cảm ơn cô vì đã sơ cứu cho cậu, nhưng rồi thất vọng vì những hình phạt Takagi đưa ra cho cậu, để rồi cậu lại kêu đau khi đầu gối của cậu vô tình đụng trúng thanh giường, khiến Takagi không thể nhịn được cười.

Xổ số (宝くじ)

Kimura cho đám bạn của mình xem vé số mang về cho cậu 500 yên. Mina, Yukari và Sanae tìm được một tờ vé số trên đường. Yukari đang phân vân về việc có giao nộp cho cảnh sát hay không khi hai người bạn của cô cứ thuyết phục cô nên nhặt cho riêng mình. Cuối cùng, cả ba quyết định đi trả lại sau khi biết được giải nhất là một chai rượu hiếm.

Trên đường về nhà, Nishikata và Takagi thử suy nghĩ xem họ có thể sẽ làm gì với số tiền có thể trúng được từ một tờ vé số. Họ thi xem giấc mơ của người nào đẹp nhất. Nishikata thì chỉ mơ mình sẽ mua được thật nhiều bộ truyện tranh và game, trong khi Takagi mơ về một chuyến đi chơi với người mà mình thích.