FANDOM

Tập 9/Mùa 1

Cell Phone

Horror

Picture

• Thông tin tập phim •
 Tập số 9
 Phát hành 5 tháng 3, 2018 (Nhật)
25 tháng 3, 2018 (Anh)
 Nhạc phim Iwanai Kedo ne (Nhạc mở đầu)
Chiisana Koi no Uta (Nhạc kết)
 Chương truyện Chương 27, Chương 42, Chương 34
 Kế trước Tập 8/Mùa 1
 Tiếp theo Tập 10/Mùa 1

Đây là tập phim thứ chín của bộ anime Karakai Jōzu no Takagi-san.

Nhân vật

Tóm tắt

Điện thoại (ケータイ)

Nishikata phấn khích vì cậu có điện thoại mới. Ngày hôm sau ở trường, cậu thêm liên lạc của vài đứa bạn trong lớp. Takagi thấy điện thoại mới của Nishikata và muốn mượn xem thử, nhưng Nishikata ngạc nhiên là cô chưa hề xin số liên lạc của cậu. Trên đường về nhà, Nishikata định hỏi cho ra liên lạc của Takagi, nhưng lại không dám vì cảm thấy xấu hổ. Takagi nghĩ rằng Nishikata hỏi địa chỉ liên lạc của mình, và cậu đồng ý một phần nào đó. Takagi hỏi lí do cậu xin liên lạc của cô, và có phải là vì cậu muốn nhắn tin cho cô. Nishikata nói không hề, và tiết lộ kế hoạch của mình là chỉ vì muốn trêu cô. Kế hoạch của cậu bị phá sản nhưng họ vẫn trao đổi liên lạc với nhau. Dù vậy, do ý định cậu muốn trêu cô, cô bắt cậu trực lớp giúp cô vào tuần sau.

Kinh dị (ホラー)

Mina, Yukari muốn có điện thoại mới như Sanae để cùng nhắn tin cho nhau và có thể kể nhau nghe chuyện kinh dị.

Nishikata đến trực lớp giúp Takagi như đã hứa. Trong lúp Nishikata giúp cô, cô thấy cậu trông có vẻ mệt mỏi hơn bình thường. Cô hỏi là do cậu đã xem "100% Yêu đơn phương" tối qua, và cậu không đồng ý. Cậu đồng ý là có nhắn tin cho vài đứa bạn của cậu, và Takagi thắc mắc cậu nhắn gì với họ. Cô kể rằng cô cũng đã nhắn tin cho một người vào tối hôm trước. Nishikata muốn biết, nhưng Takagi ra điều kiện rằng cậu phải cho cô biết cậu nhắn gì tối qua. Nhân lúc có thể trêu cô, Nishikata gửi qua một đoạn phim đáng sợ cho cô. Cô thừa nhận rằng nó khá đáng sợ, nhưng chỉ khi nào xem vào ban đêm, và Nishikata cũng phải công nhận điều đó.

Tối đó, sau khi chống đẩy xong, Nishikata dự định gửi tiếp đoạn phim kinh dị cho Takagi. Ngay lúc đó, cô gọi điện cho cậu và biết được ngay kế hoạch của cậu. Cả hai bọn họ nói rằng đều sắp phải đi ngủ sớm. Takagi nói rằng việc nói chuyện với cậu lần đầu qua điện thoại khiến tim cô xao xuyến. Cả hai đều lưỡng lự một hồi, trước khi cùng cúp máy. Thế là tối hôm đó, cậu cũng không thể ngủ yên giấc.

Tấm ảnh (写真)

Trên đường về, Takagi và Nishikata phát hiện có hai con mèo đánh nhau. Nishikata định nhân lúc đó để chụp một tấm ảnh hay, nhưng rốt cuộc chỉ chụp được bức tường. Takagi tò mò muốn biết lí do, và Nishikata kể rằng do hội con trai đang thi xem ai chụp tấm ảnh hay nhất (và Kimura đang đứng đầu). Cậu nảy ra ý tưởng lấy khuôn mặt hài hước đó của cô ra chụp, nhưng cô ra điều kiện là phải làm theo những gì cô nói. Cô sau đó làm khuôn mặt khiến Nishikata phì cười, và thế là cậu đã bỏ lỡ cơ hội mà cô trao. Một lát sau, Takagi dọa cậu bằng một con rắn đồ chơi. Cô dùng kiểu chụp liên hoàn, và bắt được khoảnh khắc cậu chuyển nét mặt. Cô không thể nhịn cười, và Nishikata định nhân cơ hội để chụp khoảnh khắc cô cười lớn đó. Khoảnh khắc cậu định chụp hình, Takagi đã tạo kiểu ngay ngắn. Đến ngã ba, họ tạm biệt nhau và trước khi đạp xe đi, Takagi bảo là đừng cho ai xem bức ảnh cậu vừa chụp vì nó khiến cô xấu hổ. Nishikata định xóa ngay vì tấm ảnh sẽ khiến cậu xấu hổ trước bạn bè. Cậu không nỡ xóa, và ra lí do rằng cậu có thể dùng nó để hối lộ hay gì đó sau này, và cậu quyết định giữ tấm ảnh.

Thông tin cơ sở

  • Trong phần "Điện thoại", Nishikata bị Takagi nhờ giúp cô trực nhật vào tuần sau, dẫn đến sự kiện trong phần "Kinh dị." Nhưng ở manga, Takagi buộc Nishikata phải trực giúp cô bất kể khi nào cô được giao trực nhật, sau khi Nishikata thua ván Poker trong Chương 33.
  • Trong phần "Kinh dị", việc cô nhắn cho ai vào tối hôm trước được thêm vào so với chương manga. Cô nói rằng đó là "Itoko" (theo tiếng Nhật có nghĩa là "anh chị họ") và Nishikata không hiểu mấy điều này.
    • Nishikata nhớ lại việc cô không nhắn tin cho con gái cũng tương tự như sự việc trước đây trong Tập 5/Mùa 1, khi cô nói rằng người từng đèo cô trên xe đạp trước đây chính là bố của cô.